Nội quy

Nội quy văn phòng Công Chứng Sài Gòn

Lượt xem: 2318

 I. Đối với cán bộ, nhân viên văn phòng.

1.   Giữ thái độ lịch sự, tôn trọng đối với khách hàng đến công chứng.

2.   Giải quyết các yêu cầu công chứng tận tình, chu đáo, nhanh gọn và đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng. Không được gây phiền hà, sách nhiễu đối với khách hàng.

3.   Phải giải thích rõ ràng và hướng dẫn đầy đủ những vấn đề cần thiết cho khách hàng khi giao dịch.cong chung

4.   Trong giờ làm việc phải đeo bảng tên.

5.  Thu phí, lệ phí công chứng theo đúng quy định tại bảng phí, lệ phí dịch vụ công chứng đã được niêm yết tại trụ sở và trên website của Văn phòng, tuyệt đối không được nhận bất cứ khoản tiền nào khác từ khách hàng. Văn phòng sẽ áp dụng hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với cán bộ, chuyên viên nào có hành vi nhận tiền thưởng hoặc bất cứ khoản tiền nào khác trong và ngoài trụ sở không theo quy định của văn phòng.cong chung

II.   Đối với khách hàng.

1.   Khi đến yêu cầu công chứng đề nghị khách hàng xếp hàng chờ làm thủ tục, tuân theo sự hướng dẫn của nhân viên Văn phòng, đồng thời hợp tác với nhân viên Văn phòng để việc công chứng được nhanh chóng, thuận tiện.cong chung

2.   Trong khi giao dịch, nếu có vấn đề gì chưa rõ thì khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên của Văn phòng giải thích, nếu thấy vẫn chưa thỏa đáng thì khách hàng có quyền yêu cầu lãnh đạo Văn phòng giải thích thêm.cong chung

3.   Văn phòng có quyền từ chối tiếp những khách hàng có hành vi, lời nói, ăn mặc thiếu lịch sự hoặc say rượu, bia làm ảnh hưởng đến văn minh, trật tự chung. Trong trường hợp cần thiết, nhân viên Văn phòng có thể yêu cầu sự can thiệp của các cơ quan có thẩm quyền để duy trì trật tự và sự an toàn cho Văn phòng và cho các khách hàng khác.cong chung

4.  Đề nghị khách hàng chỉ thanh toán các khoản phí, lệ phí công chứng theo quy định của văn phòng và đã được niêm yết công khai tại văn phòng và trên website của văn phòng. Ngoài ra, khách hàng không phải trả thêm bất cứ một khoản tiền nào khác.cong chung

2

Hướng dẫn đường đi

map

Thống kê truy cập

Đang online : 30

Truy cập trong ngày: 17

Tổng lượt truy cập : 1167939

Nội quy

 I. Đối với cán bộ, nhân viên văn phòng.

1.   Giữ thái độ lịch sự, tôn trọng đối với khách hàng đến công chứng.

2.   Giải quyết các yêu cầu công chứng tận tình, chu đáo, nhanh gọn và đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng. Không được gây phiền hà, sách nhiễu đối với khách hàng.

3.   Phải giải thích rõ ràng và hướng dẫn đầy đủ những vấn đề cần thiết cho khách hàng khi giao dịch.

4.   Trong giờ làm việc phải đeo phù hiệu theo quy định của UBND Thành phố Hà Nội.

5.  Thu phí, lệ phí công chứng theo đúng quy định tại bảng phí, lệ phí dịch vụ công chứng...

Xem tiếp