Tin nội bộ

Thông báo về việc nhận hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng công chứng năm 2012

Lượt xem: 147

Thực hiện Đề án quy hoạch phát triển tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2020 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh,  Sở Tư pháp Thành phố thông báo việc tiếp nhận hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng công chứng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh năm 2012 như sau:

I. Địa bàn và số lượng thành lập các Văn phòng công chứng:

1. Địa bàn thành lập: các quận, huyện 2, 5, 7, 8, 10, 11, 12, Bình Tân, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Cần Giờ.

2. Số lượng: 01 Văn phòng công chứng/quận, huyện. cong chung the chap

II. Thời gian tiếp nhận hồ sơ:

Từ ngày 01 tháng 7 năm 2012 đến hết ngày 31 tháng 7 năm 2012.

III. Thành phần hồ sơ và cách thức tiếp nhận hồ sơ:

Về thành phần hồ sơ và các thức tiếp nhận hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng công chứng xin xem Bản hướng dẫn thủ tục thành lập Văn phòng công chứng, niêm yết tại trụ sở Sở Tư pháp (số 141- 143 Pasteur phường 6 quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh) và tệp tin đính kèm Thông báo này. cong chung the chap

Đính kèm

- Đơn đề nghị thành lập văn phòng công chứng (1CCV)

- Đơn đề nghị thành lập văn phòng công chứng (2CCV)

- Hướng dẫn

- Mẫu mục lục hồ sơ thành lập VPCC

- Thông tin về VPCC đề nghị thành lập

2

Hướng dẫn đường đi

map

Tin mới

Bắt quả tang hai thanh tra giao thông nhận tiền “bồi dưỡng”
TTO - Hai cán bộ cho biết 2 xe bồn sẽ bị phạt 75 triệu đồng do vi phạm các lỗi vượt quá trọng tải cho phép, chở quá tải trọng cầu đường và gợi ý bồi dưỡng.
​Khởi tố đối tượng ném đá vào cảnh sát giao thông

Xem tiếp

Thống kê truy cập

Đang online : 3

Truy cập trong ngày: 349

Tổng lượt truy cập : 920246

Nội quy

 I. Đối với cán bộ, nhân viên văn phòng.

1.   Giữ thái độ lịch sự, tôn trọng đối với khách hàng đến công chứng.

2.   Giải quyết các yêu cầu công chứng tận tình, chu đáo, nhanh gọn và đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng. Không được gây phiền hà, sách nhiễu đối với khách hàng.

3.   Phải giải thích rõ ràng và hướng dẫn đầy đủ những vấn đề cần thiết cho khách hàng khi giao dịch.

4.   Trong giờ làm việc phải đeo phù hiệu theo quy định của UBND Thành phố Hà Nội.

5.  Thu phí, lệ phí công chứng theo đúng quy định tại bảng phí, lệ phí dịch vụ công chứng...

Xem tiếp